PLDT Telpad Upgrade Promo - Sari-Sari Store Diaries

Breaking

Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Post Top Ad

Saturday, April 23, 2016

PLDT Telpad Upgrade Promo

Tinawagan ako ng isang agent ng PLDT kanina lang. Ini-offer niya sa akin ang isang exclusive promo di umano para sa mga existing PLDT MyDSL subscriber para sa speed upgrade plus isang quadcore na tablet at isa pang Free na telepono! Magdadagdag lang daw ako ng Php559.00 sa monthly bill ko.
Sa pagkakataong ito ay ako naman ang tumawag sa kanila para ikumpirma ang promong ito. Makikita din ito sa kanilang website nila dito http://pldthome.com/telpad



Ang upgrade fee ay depende kung saang PLDT plan ka nakasubscribe, gaya ng sa amin Fam Plan 1299. Sa tingin ko ay hindi na bagay ang promo na ito sa akin. Dalawa na kasi ang gamit naming DSL sa bahay at pareho pang may phone. Kung sa speed boost naman ay hindi na rin masama ang dagdag na 0.5mbps kaya lang, kuntento na kasi ako sa 2mbps sa akin. Pang surf at video streaming lang naman. Ang nagustuhan ko lang ay yung quadcore na tablet at pati na rin yung free na phone. Mahilig talaga ako sa Free! Habang tinatype ko ito, natanggap ko na ang bill ko sa kanila na ala Disney pa ang peg.


pldt monthly bill with upgrade promo


Of course I have to find it out an this is it. 


pldt telpad upgrade


Just sharing in case you are not aware or haven't receive your bill. I was almost say Yes when the agent answered it was a 3 years contract to my question regarding it's terms. Hmmm.. I don't like long term amortization. That's the reason why I like to subscribe with PLDT because they have a 1 year subscription. Even though I'm getting a good service with them I still want a short term and let me to decide to continue.

No comments:

Post a Comment