Nakakahinayang dahil excited na excited akong magamit ito at infairness maganda ang design niya. Mukhang kaya din naman niyang makipagsabayan sa ibang mas mahal na presyong bluetooth headset. Kaya dali-dali akong humarap sa laptop at nagrequest ng replacement para sa nabili ko sa kanila. Maayos at mabilis naman akong inasikaso ng representative ng Lazada. Siya na rin ang gumawa ng return para sa akin. Binigay niya na lang ang ilang instruction para ibalik sa kanila ang defective na item. Kung sakaling ma-encounter niyo rin ang ganitong pangyayari ay maaari kayong magpunta sa link nila na FREE and EASY returns for ALL Lazada customers. O kaya ay i-message niyo sila sa fb messanger gaya ng ginawa ko, Pagkatapos kong maireturn sa pinakamalapit na LBC ang item noong May 15 ( infairness Free nga siya, Lazada daw ang magshoulder nun sabi nung agent sa akin ), nireplyan ko yung email nila sa akin at sinend ko yung Tracking number nung item. May 17 ay nakatanggap na ako ng email na nagcoconfirm na nareceive na nila yung return ko at pinaprocess na nila ang replacement nito. Replacement na lang ang ginawa ko at hindi refund. Sa design at yung mismong headset ay makatarungan naman at pak na pak sa panlasa ko. Kinabukasan ay dumating na rin sa wakas ang pinakahinihintay ko.
Happy Shopping!
No comments:
Post a Comment