Aling Puring Sari-Sari Store Convention 2016 - Sari-Sari Store Diaries

Breaking

Blogger Tips and TricksLatest Tips And TricksBlogger Tricks

Post Top Ad

Tuesday, May 10, 2016

Aling Puring Sari-Sari Store Convention 2016



Hello mga besty lalo na yung mga Tindahan ni Aling Puring members. Natanggap mo na ba ang invitation ni Puregold para sa Aling Puring Sari-Sari Store Convention? Gaganapin ito sa darating na May 18-22, 2016 sa World Trade Center, Pasay City. Nakatanggap ako nito noong nakaraang pamimili ko sa Puregold, binigay sa akin sa counter. Hindi ko pa naranasang makapunta sa anumang convention nila kahit ilang beses na ako nakatanggap nito.



tnap invitation


What's on this event?


  • Mas maraming discounts at mga promo packs!

  • Free training and seminars!

  • Exciting na mga surpresa mula sa mga artista at celebrity concerts!

  • Convention activities!

aling puring invitation



Reminders:

  • TNAP member must bring new TNAP Card.

  • Each TNAP member may bring a maximum of two (2) guests.

  • Unaccompanied children below 12 years of age will not be permitted to enter the convention premises.
tnap partners


Naaalala ko pa dati, sabi ng kanilang representative na may libreng sakay pa nga sila para sa mga members na gustong sumama, kailangan lang magpunta sa branch nila ng maaga. Hindi ko nga lang sigurado kung lahat ng branch ay may libreng sakay na ino-offer. Sana makapunta ako sa event na ito!  






No comments:

Post a Comment